หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2562

Sống sót lỗi văng Game, treo Game khó tính để tận hưởng Rules of Survival

Có khá nhiều nhân tố quyết định tới chất lượng của một game show. Từ họa tiết thiết kế đồ họa, cốt truyện, cách chơi, tới nhạc nền,...Ngoài ra còn có một chủ đề khác mà ít người nhắc đến, tuy thế bên trên thực tế lại tác động không hề ít tới các bước chơi, đó đó là độ ổn định của trò chơi.

Đấy là một đề tài khá...phức tạp. Nhưng về điều đơn giản chỉ cần biết nôm na là những phần tử hệ thống của trò chơi cần “hợp tác” đc với nhau 1 cách trơn tru nhất thì trò chơi mới ổn định được.

Chỉ một phần tử nào đó có vấn đề, Game rồi sẽ dễ rơi vào tình hình mất ổn định, dẫn tới những chủ đề có tiếng như văng Game, không thể hoạt động trò chơi,....

Rules of Survival cũng gặp mặt cần phải các chủ đề bên trên cùng dưới đây là phương pháp khắc phục chúng.
Đang chơi trò giải trí mà bị văng thì giận dữ còn điều gì khác bằng!
Đang chơi trò giải trí mà bị văng thì giận dữ còn điều gì khác bằng!
Lỗi đầu tiên: Game không còn hoạt động do xung đột về OpenGL

Biểu thị của lỗi này là khi bạn nhảy trò chơi lên, game show hoạt động tưởng như thông thường nhưng tiếp đến tạm dừng ở màn hình có logo đơn vị sản xuất NetEase Games và thông điệp báo lỗi nào đó.

Theo như thông điệp trên, trò chơi ROS cần thiết bộ xử lý của bạn phải cài đặt phiên bản OpenGL từ 4.1 trở lên. Dường như đó bản người chơi đang mua trong máy là thấp hơn.

Để chắc là khắc phục đc lỗi này khá là đơn giản. đầu tiên bạn nhấn nút OK để trò chơi thoát hoàn toàn. Hoặc trường hợp bựa hơn hình như tắt trò chơi bằng Task Manager. tiếp sau đó, vừa lòng "chỉ đạo" của trò chơi, người chơi buộc phải tra cứu bản OpenGL new hơn để sở hữu cho máy, tốt nhất có thể là bản hot nhất giống như.

Tùy theo bạn sở hữu ở wapsite nào, dẫu thế sau cùng các gì bạn chiếm lĩnh được sẽ là 1 file đuôi .dll. phụ thuộc vào phiên bản Windows của mình, 32bit tốt 64bit, mà file đó rồi sẽ mang tên là opengl32.dll hoặc opengl64.dll. Hãy chạy thử kỹ bạn dạng Windows của bản thân mình để chọn file cho cân xứng, như thế gamer mới chắc là khắc phục được lỗi bên trên.
Mỗi phiên bản thường cần thiết Windows có đủ một trong những thành phần nhất định mới hình như chạy ổn
Mỗi phiên bản thường cần thiết Windows có đủ một trong những thành phần nhất định mới hình như chạy ổn
Sau khi đã sẵn sàng kết thúc file nói bên trên, click chuột buộc phải vào nó rồi lựa chọn copy. tiếp sau đó hãy vào folder cài trò chơi, tại đây các bạn sẽ phải làm 2 việc. đầu tiên là paste thẳng file dll bên trên vào thư chuyên mục. tiếp sau đó tìm kiếm đến file mang tên "NtUniSdkMpayOversea.dll", nhấp chuột buộc phải vào nó rồi lựa chọn Paste. Vậy là ngừng rồi đấy.

Giờ hãy thử khởi động lại Game ROS với xem điều kỳ diệu xảy ra nhé!

Lỗi thứ 2 khó tính hơn nhiều: trò chơi bất thình lình văng

Nếu đang chơi trò chơi như ý mà bất thần bị văng ra bên ngoài ảnh nền Windows thì chia bi thương và bạn, người chơi đã mắc phải trong những lỗi giận dữ nhất cùng ROS.

Có không ít Lý Do dẫn tới hiện tượng bên trên, thường thì là do những xung đột giữa file hệ thống của trò chơi với các ứng dụng hỗ trợ thêm để chạy nó. đáng tiếc là không có cách thức chi tiết cùng hữu hiệu nào để bảo đảm khắc phục 100% được lỗi này. người chơi không còn bí kíp nào khác ngoài lần lượt chạy thử qua những chủ đề sau.

Trước tiên là dường như game thủ lỡ tay tốt...vui tính xóa đi 1 phần mềm giúp nào đó nên nhớ để chạy trò chơi. Khỏi cần phải search, bọn tôi đã liệt kê ra đây cho bạn rồi. đi kèm theo chính là các bạn dạng yêu cầu. cần thiết là người chơi cần phải có bạn dạng tương đương hoặc bắt đầu hơn để dường như chạy trò chơi nhé. các bạn dạng cũ hơn thì bản lĩnh trò chơi "nũng nịu" cũng dễ hiểu:

DirectX 9, 11, tuyệt 12
Microsoft Visual C++ 2008 trở lên
Microsoft .NET Framework từ 3.5 trở lên
Lỗi văng trò chơi bất thình lình là vô cùng khó chịu trong vòng ROS
Lỗi văng trò chơi bất thình lình là vô cùng khó chịu trong vòng ROS
Tiếp theo sau, một thủ phạm có lẽ gây ra lỗi trên là sự card đồ họa của bạn dạng không đc bổ sung lên phiên bản new. Tin tôi đi, không phải cứ thiết lập cố định và thắt chặt 1 phiên bản driver là card nền game của bạn có thể "yên thân" được đâu. 2 ông lớn về giao diện là NVIDIA với AMD vẫn liên tục đề ra những chạy thử về ứng dụng để dòng sản phẩm của chính bản thân mình đạt hiệu năng cao hơn. mặc dù chúng không phải cứ...thành công, dẫn tới việc làm ảnh hưởng tới hiệu năng chung.

1 cách khác chúng ta cũng có thể thử là click chuột cần phải vào file chạy trò chơi, lựa chọn “Run as Administrator”, chọn này đảm bảo cho trò chơi được chạy với đầy đủ những quyền truy nhập tối đa như Admin của dòng sản phẩm.

Rốt cuộc, nếu tất cả những bí kíp bên trên đều không thắng lợi, hãy thử...xóa tổng thể Game cùng những tài liệu tương tự rồi tải lại nó ở một đường dẫn new hoàn toàn.

Chúc Cả nhà may mắn!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น